Ngày 18-7, Sở Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, UBND thành phố vừa có văn bản liên quan đến việc nâng, hạ nhịp cầu Nguyễn Văn Trỗi phục vụ người dân và du khách.

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố thống nhất với chủ trương tạm dừng nâng, hạ nhịp cầu Nguyễn Văn Trỗi theo đề xuất của Sở GTVT vì trong giai đoạn hiện nay chưa thu hút người dân và du khách.

UBND thành phố giao Sở GTVT phối hợp Sở Du lịch và các cơ quan, đơn vị liên quan lựa chọn khung giờ phù hợp để báo cáo, đề xuất UBND thành phố việc tiếp tục nâng, hạ nhịp cầu Nguyễn Văn Trỗi phục vụ du lịch sau khi cầu Nguyễn Văn Trỗi được đầu tư hoàn thiện hệ thống điện chiếu sáng, điện trang trí thuộc dự án “Dòng sông ánh sáng cho hai bờ sông Hàn, mặt nước và các cây cầu” và dự án “Tuyến phố đi bộ Bạch Đằng - Nguyễn Văn Trỗi - Trần Hưng Đạo" (giai đoạn 2 - Khu vực cầu Nguyễn Văn Trỗi).

Sở Du lịch tham mưu UBND thành phố bổ sung thêm một số hoạt động phụ trợ đa dạng, phong phú tại khu vực để thu hút người dân và du khách trong thời gian nâng, hạ nhịp cầu.

Theo Báo Đà Nẵng./.